Dây diện cadivi dây đôi - để nối camera với nguồn điện

(Chưa có đánh giá)
Còn hàng
Giá luôn tốt
Sản phẩm chính hãng
4,000đ
Giá hãng: 7,000đ
Giảm 43%

Môt tả chi tiết sản phẩm Dây diện cadivi dây đôi - để nối camera với nguồn điện

Để kết nối tín hiệu và điện năng tốt nhất các bạn nên lựa chọn các thiết bị và phụ kiện tốt nhất cho việc kết nối camera. Camera Phan Thiết luôn và chỉ chọn dây cáp điện CADIVI để thực hiện các công trình của mình. Vì nó đáp ứng hầu hết các yêu cầu của công việc, không những vậy mà nó chạy cực kì ổn định. Chiệu tải cực tốt và giá thành cực kì hợp lý các bạn nhé.

Dưới đây là thông tin sản phẩm:

1. DÂY ĐIỆN ĐÔI 2X0.5 MM2 CADIVI có thiết diện 2X0.5 mm2, hoạt động ở điện áp 0.6/1KV, dây dài 100m/cuộn.

2. Lớp vỏ bảo vệ làm bằng nhựa Polyevynly Clorua cách điện, thanh dẫn bên trong sử dụng chất liệu đồng cao cấp.

3. Sản phẩm đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế IEC, ASTM, UL, JIS, AS, BS, DIN... và được người tiêu dùng công nhận là sản phẩm chất lượng. ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM 1. Lớp vỏ làm bằng nhựa PVC bên ngoài trở thành lớp bọc bảo vệ tốt các bộ phận bên trong, đồng thời đảm bảo được độ an toàn khi truyền tải điện nhờ khả năng cách điện tốt. 2. DÂY ĐIỆN ĐÔI 2X0.5 MM2 CADIVI được dùng để nối nguồn chiếu sáng, điều khiển công việc, hoạt động kĩ thuật. 3. Dây cáp có lớp lõi đồng bền bỉ và bóng, sáng tạo được độ dẫn điện tốt, bền lâu, không bị gãy.

Dây diện cadivi dây đôi - 1531
Dây diện cadivi dây đôi - hình 1531

4. Sản phẩm bảo vệ trong điều kiện có lửa, chống bén cháy, chậm cháy hoặc không có khói và tỏa ra khí độc. Công ty Dây cáp điện Việt Nam được thành lập từ ngày 06/10/1975 với thương hiệu CADIVI, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện. Sau khi được cổ phần hóa, CADIVI trở thành một công ty cổ phần từ tháng 9 năm 2007. Hiện nay, CADIVI có một lực lượng cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao.

Dây diện cadivi dây đôi - 1532
Dây diện cadivi dây đôi - hình 1532

Trên 50% nhân viên của Công ty là các công nhân kỹ thuật, phần còn lại, bên cạnh các nhà quản lý trung và cao cấp là các cán bộ, nhân viên thuộc các phòng chức năng giàu kinh nghiệm. Hiện tại, CADIVI có 3 nhà máy, 2 công ty thành viên cùng hệ thống phân phối bao gồm hơn 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp cả nước. CADIVI sở hữu các công nghệ hàng đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam, được trang bị các máy móc, thiết bị từ châu Âu, Mỹ và các nước phát triển trong khu vực.

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về sản phẩm Dây diện cadivi dây đôi - để nối camera với nguồn điện vui lòng liên hệ lắp đặt camera phan thiết - bình thuận để được hỗ trợ các bạn nhé.
Viết nhận xét Dây diện cadivi dây đôi - để nối camera với nguồn điện

Thông số kỹ thuật

  • Dây diện cadivi dây đôi
  • Dây chịu tải cao
  • Dây sử dụng rất an toàn.
  • Ít bao giờ bị lỗi hay đứt dây.
(0)
Còn hàng
Phích cấm đực
Mã Hàng: N/A
5,000đ Tiết kiệm 50%Giá hãng: 10,000đ
Mã Hàng: N/A
5,000đ Tiết kiệm 50%Giá hãng: 10,000đ
Mã Hàng: N/A
13,000đ Tiết kiệm 48%Giá hãng: 25,000đ

lắp camera tại phan thiết nhanh chóng

Hoàn Thiện Thẩm Mỹ

Bảo Hành Nhanh Chóng

Giá Thành Cạnh Tranh

Thời gian làm việc từ 8h Sáng đến 10h Đêm.

Bạn có câu hỏi, hoặc có yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc nhập số điện thoại chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn.
Chân Thành Cảm Ơn Bạn.

Copyright © 2019-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi CAMERAGIARE.ORG / 0.0379
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép.